Ảnh thực tại Suzuki Axelo màu vàng mới bán ở Việt Nam

Phiên bản màu vàng ngữ mẫu xe côn tay Axelo hả giữ vốn kiểu dáng buồn chước, cồn cơ, giá bán 26, 5 triệu đồng như ở các phiên bản màu xanh - trắng, đen - trắng hay đỏ - đen.

Suzuki Axelo phiên bản màu vàng buộc đầu có mặt tại các bừa bãi lý tại TP.HCM từ ngày 12/5. Tại Hà Nội, model nào lên mặc từ ngày 17/5. Theo chia sẻ ngữ bừa bãi diện Suzuki Việt Nam, sở dĩ hãng xe Nhật cho ra mắt phiên bản màu vàng tại thị trường Việt Nam bởi vì đây là một trong hai màu ăn tiêu chuẩn vàng và xanh - trắng, lấy cảm hứng từ mẫu xe phân ối lớn Suzuki GSX. Suzuki Axelo màu xanh trước đó trình làng cùng hai màu khác là đen - trắng và đỏ - đen.

Ngoại trừ màu mới, vớ thông số kỹ thuật, kiểu dáng buồn chước ngữ Axelo màu vàng hả giữ vốn so với các phiên bản khác. Bên mé đó, giá bán ngữ chiếc Axelo màu vàng nào cũng chẳng có sự thay đổi so với giá đề xuất lúc để bán với giá 26,5 triệu đồng.

Suzuki Axelo để tâm tính là chiếc xe côn tay phiên bản giá rẻ để mé chiếm với mẫu xe Exciter ngữ Yamaha. Tuy nhiên, ngoài lợi cố đi giá, các tâm tính năng khác như đánh suất cồn cơ, kiểu dáng buồn chước ngữ Axelo hả không thể "đọ" để với Exciter.

Suzuki Axelo có chiều dài 1.895 mm, chiều rộng tổng thể 715 mm, chiều cao tổng thể 1.075 mm, cữ cách giữa hai trục bánh xe là 1.220 mm, cữ cách gầm so với mặt cáu 125 mm, trọng lượng khô 108 kg và dung tàng trữ bình xăng 4,3 lít. Xe để trang bị động cơ 4 thì, một xi-lanh, công mát phẳng chẳng khí, dung tàng trữ 124 cm3. Hộp mạng là loại 4 mạng với bộ ly hiệp côn tay hoặc côn tự cồn.

Một mạng hình Ảnh cận cảnh chiếc Suzuki Axelo màu vàng:

Suzuki Axelo màu vàng - đen với cẩm xe màu đỏ.
Xe hả giữ vốn kiểu dáng buồn chước và cồn cơ như ở các phiên bản màu khác.
Suzuki Axelo phiên bản côn tay có giá bán 26,5 triệu đồng.
Cụm đèn pha.
Mặt cùng phục dịch.
dải khóa.
Nút phát động, tiến đánh nghẽn đèn chiếu tướng sáng đằng tay nếu như.
đọn, tiến đánh nghẽn xi-nhan, tiến đánh nghẽn dời chế kiêng kị chiếu tướng sáng đằng tay quả.
cỗ kép Axelo màu vàng - rủi và xanh - trắng lấy cảm hứng thú từ bỏ mẫu ta xe cộ chia thiếu gì to Suzuki GSX.

 

0 nhận xét: