Cố thu hút âm nhạc Fever Mix tan clip nhử 'mixer'

Nay hiện thời người nhởi nhiều dạng truy hỏi cập ra trang chủ http://fm.Gate.Vn/ nổi Amply Jarguar PA-203E tầng hiểu thông tin và tải cỗ găm, song song dấn những vé giftcode giá như trừng trị.

Trang chủ cùng giàu siêng mục độc, bằng dành riêng cho cạc mixer.

Nhân nà, DJ tít mù - cầm cuộn âm lạc hào kiệt, xinh xắn xinh xắn mực tàu game đã chảy ra đơn clip được mời bạn cánh, game thó thương thú âm lạc cùng dự ủng hộ dự án hợp tác âm nhạc đầu tiên hạng mình.

Khác với danh thiếp ảnh hình lạnh bỏng trong ảnh ảnh trong cá thi Miss Beat 2012, trong clip, gác nường DJ nức tiếng nhất Hà Thành xuất bây chừ trẻ trung trong suốt trang phục cá tính, rún nhảy phía bàn mix quen thuộc với những giai điệu sôi rượu cồn cùng lãi nhắn nhe nhủ dễ thương xót " tít thò lò đợi cạc bạn ở Fever Mix ra mai sau nhai".

Bạn cần cài Flash Player tốt tính toán để Clip nè.

14h ngày 23/11, vẫn cùng với DJ híp và Fever Mix "Quẩy theo cách mực tàu bạn".

Ferver Mix là sản phẩm đặt trang bị nền móng hát bộ họa 3D khá tấm mắt đồng váng vất mưu hoẵng gùi cách anime giàu phần phăng bổng, phóng khoáng. Game để phân phát triển theo hướng đả nghệ da nền nã (cross platform) tiên tiến. Theo đó, trò nhởi lắm dạng được phạt hành trên cả nghiêm đường thể client, web và mobile. Đây cũng là một trong suốt những game nhảy đầu tiên tại Việt trai hoàn trả toàn từ bỏ chủ phứt nguồn nội dung trong suốt game, đặc biệt là phần âm lạc.

DJ híp - ráng thu hút âm lạc tuấn kiệt, xinh xắn xinh ngữ Fever Mix.

Với sự góp phương diện hạng DJ tít mù trong suốt vai trò cụ Loa JBL SRX 725 lôi cuốn âm nhạc, có dạng tin chắc rằng, nguồn nhạc trong suốt Fever Mix sẽ sáng tạo và đa dạng hơn nhằm thỏa mãn cuộng với game thủ mê âm nhạc. Theo tiết lộ hạng NPH chỉ xem riêng thời đoạn Alpha Test, trò chơi sẽ đem tới biếu mixer 173 bản lạc phối hợp cùng 4 chế khoảng chơi sáng tạo. Đặc biệt trong đó sẽ giàu đến hơn 40 bài bác nhạc Việt, hơn 30 bài xích nhạc Nhật và anime sẵn sàng phủ phục mùa người nhởi trong suốt game.

Trong suốt đợt Alpha Test đến đây, người chơi sẽ đang có cơ hội đặng thưởng thức album lạc đầu tay hạng DJ tít thò lò độc địa quyền trong game.

Chuyển vận game tại: http://fm.Gate.Vn

Trang fanpage: http://www.Facebook.Com/gamefevermix

Trang Youtube: http://www.Youtube.Com/gamefevermix

Ách Vũ

0 nhận xét: