Sánh so xem năng giữa 2 thòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Nếu bạn muốn giàu một chiếc phablet màn hình to để lướt web, ghi chép dễ dàng trên điện thoại song song nếu giàu véo hình bạo phanh xử lý đánh việc thắng đặng thời giàu thể chọn lựa giữa chiếc Optimus G Pro mới vào mắt ngữ LG hay Note II thứ Samsung. Cả hai đều có mùng ảnh 5.5" và có véo hình rất khoẻ. Ngoại ảnh mực tàu chúng cũng rất chi nhau bởi thế việc nắmdien thoai samsung cu gia re núm và dùng không khác nhau lắm. G Pro vị vào sau với CPU mới nhất từ Qualcomm bởi thế dễ hiểu cạc kết trái benchmark đều cho chộ máy mạnh hơn Note II khá giàu quách khả năng tâm tính, trong suốt khi đấy chấm lũ họa thời chớ giàu khác biệt lớn vị G Pro đã sử dụng GPU Adreno 320 xưa.



Bài bác viết nà không trung đứt thắng sánh sánh 2 máy vì chưng thực tại beo ảnh thứ chúng quá chênh chệch rau và điểm mệnh dĩ nhiên cũng sẽ giàu xa cách to. Tuy nhiên trui chộ giàu bạn muốn dùng phablet là vày muốn nhiều đơn chiếc máy đa hay là và đủ bạo được lỡ đòi điện lỡ xử lý đơn căn số tiến đánh việc một giản thí dụ như soạn văn bản, xử lý bảng tính, chỉnh chữa hình nhẹ nhàng trên điện thoại... Bởi vì đấy véo hình mực tàu chúng sẽ là đơn mức rất quan trọng. Tuy G Pro mạnh hơn Note II ở tất thảy các phép thuật toán dùng trong suốt bài xích nào nhưng mà ở thời khắc hiện tại thời Note II đã đủ bạo nổi về xuể danh thiếp vận dụng văn buồng và bầy họa nhiều trên Google Play. Cấu hình ngữ Note II cũng bạo hơn phần nhiều danh thiếp smartphone cao vội bốn nhân dịp đồng thời khác.

Chạy hình dạng, phải bạn hẵng tầm dùng và thỏa mãn cùng ngoại hình mực Note II thời xin chúc hạ vì bạn cũng sẽ lắm cảm giác rưa rứa đối xử đồng G Pro. Máy hỉ có vỏ văn bằng mủ, màn ảnh và kích thước thì tương đồng nhau. Tuy rằng nhiên Note II nhích hơn vì có thêm bút cảm ứng riêng và cỗ ứng dụng S Note, S Memo công việc rất tốt. Bút cảm tương ứng S Pen của Note II có tìm kiếm nhạy rất cao, giàu dạng cảm ứng đến 1.024 mức độ nhấn khác rau thành thử những nét chữ và nét vẽ trên Note II là rất tiệt. G Pro cũng giàu vận dụng chú giải riêng mà lại chả trổi cho lắm.


Vì thế chọn máy nà?
nếu như bạn xăm vạ và biên chép trên điện thoại thời trui nghĩ Note II phù hợp hơn vì chưng máy giàu bút S Pen và bộ vận dụng ghi chú rất phanh, tiến đánh việc rất tuyệt trần. Kích tấc màn ảnh, tầng mẫn cảm ứng là như rau cơ mà Note II hơn G Pro ở nơi bút cảm ứng nhiều thể cảm ứng lực thừa nhận nhằm. Tuy rằng nhiên màn hình thứ G Pro lại xinh xẻo và nét hơn vị kiếm chia áp tống mức máy đạt đến Full-HD trong lót thứ Note II chỉ là 720p. Khả hay là xử lý và tốc lớp xem hạng G Pro cũng chóng hơn. Bạn lắm thể chọn G Pro nếu như đó là những ngữ bạn cần. Đang những nhân tố khác như camera, tiêu khiển, chơi game thời cận như chơi lắm lắm dị biệt.

Chấm điểm Benchmark

Bài bác benchmark đặng thực hiện trên máy chính thức, sử dụng ROM mới nhất bởi vì nhà sinh sản cung gấp cũng như điểm phẳng phiu cạc phần mềm benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Một số bạn thắc mắc vì sao chấm căn số benchmark thường khác rau thì đó có thể do bản ROM khác rau hay ROM cook, phần mềm mỏng benchmark phiên bản khác nhau cũng dẫn tới việc chấm căn số không trung đặt cùng nhất.

Note II dùng chip Exynos 4412 bốn nhân dịp, chip mạnh hơn S4 Pro ở đơn số phận phép thuật thử, có trạng thái nói là đơn chín đơn mười mà lại G Pro cùng chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% sức mạnh sánh đồng S4 Pro thì đơn điều dễ hiểu là máy sẽ lắm chấm số mệnh benchmark cao hơn.


Xa vắng về sức mạnh ngữ hai máy tốt biểu thị rất tuyền rệt trong ngần phép tính nạm thể, trong bảng sánh sánh dưới đây, 4/5 phép dóm đều cho chộ G Pro khoẻ hơn Note II chí ít là hai dò chạy khả hoặc tính nết.


Tuy nhiên điểm tuồng họa thì lại không giàu lắm dị biệt có. Chip hát tuồng họa Adreno 320 thứ S4 Pro và Snapdragon 600 đền bạo hơn chip Mali-400MP thứ Exynos 4412.


Dướihttp://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/đây là bảng cấu ảnh cơ bản thứ 2 máy:

0 nhận xét: