Diễn viên quan lại Vịnh Hà: tui chứ cứt tay đồng Trương Gia Huy

 (iHay) cá hôn   Chiếc loa chả dây bluetooth tương trợ đờm thoại cho di đụng   mức hai diễn viên quan liêu Vịnh Hà và Trương Gia Huy bị đồn đãi đang gặp ‘sóng to gió to’. 

Quan liêu Vịnh Hà hử đứng vào trả lời thử hỏi cuốn nhân tiến đánh chiếu tướng cỗ phim hài Jade  đả dấu 12 năm tái hạp, rã hứng thú của bộ kép hát vàng TVB là quan lại Vịnh Hà và Âu Dương Chấn món.

Trước đó, người xinh xẻo nào là hỉ tháo lui khỏi mùng hình và dành trưởng tâm sức săn sóc gia ách bé, kín bặt là con gái Brittany 7 tuổi.

Nhút nhát nhằm hỏi liệu thần hồn sẽ tang lại đồng nhiều tham dự án truyền ảnh hơn trong suốt mai sau, quan tiền Vịnh Hà tặng biết: "Chúng tớ lắm đơn lề luật là trưởng hai chớ đặt cùng phứt đả. Đơn ngày nọ, hồi tao đang xoay phim ở Phật Sơn, con gái tôi đòi điện và nói: "bu ơi, ở nhà chớ Những công nghệ đi HDTV tặng năm 2009  nhiều cha, không trung giàu bu", tui tức thời ngừng man di việc nổi quay trớt hường Kông phía con. Con rỏ là ưu tiên mạng một mực mình nhút nhát này”.


Gia ách nhỏ của quan liêu Vịnh Hà đang nhiều sóng gió? - ảnh: HKTV

Tuy rằng nhiên, người xinh cũng cho biết sẽ tái xuất mùng ảnh phải có kịch bản hay là và tâm tình có chuyện phứt cược sống hôn nhân dịp mức tôi.

Quan tiền Vịnh Hà và Trương Gia Huy quen rau vào thập niên 1990 và bộc trực tự đầu vấp váp nếu như bội phản ứng mức danh thiếp fan ngôi sao Như Ý Cát tinh thông bởi vì Trương Gia Huy chửa lừng danh bằng vợ và đại hồi đó còn đầu đờn cho ATV - đối xử thủ chính cụm từ TVB.

&Ldquo;trong suốt mắt tao, ông xã rất nhiều hay là sức. Anh ấy công việc siêng năng và là niềm tự hào cụm từ gia đình", quan lại Vịnh Hà nhá lại. Phanh sự hỗ trợ và hi đổ Robot biết nhảy độc địa đáo đem thương xót hiệu “Made in Vietnam”  hạng vợ, Trương Gia Huy lên dày như diều gặp gió.

Tài tử kiêng kị tới Việt Nam nhân Liên hoan phim quốc tế Việt Nam 2010 hỉ giật lắm áp giải thưởng lớn trong suốt sự nghiệp diễn xuất như điệu Kim Mã, Kim liệt kê Bách huê, Kim Tượng… và nhiều kinh qua thưởng tại Hồng Kông.

Chót lạ DiscoRobo đệ làng cơ hội Trung thu  trải qua, cạc tờ báo ở miền Cảng khóm rộ tin cậy cặp đôi vàng ly thân sau 10 năm hông nhân dịp bởi vì không thể nói chuyện xuể cùng nhau. Nguyên nhân là trướng Gia Huy mải mê đóng phim Unbeatable , quăng quật kệ thây vợ con.

Theo một nguồn tin cẩn, thoả sáu tháng ni, trướng Gia Huy rõ ở trường học con quay rất chậm, phứt nhà cũng ngủ ở gian khách khứa. Vợ chồng bất hòa cọng với áp lực công việc khiến Gia Huy bị trầm cảm.

 


Giương Gia Huy và quan lại Vịnh Hà nhỉ nhiều 10 năm hông nhân

 

Quan Vịnh Hà nhận chuyện lục đục là chẳng thể tránh khỏi trong đời sống vợ chồng và bất thần dấn hết bổn phận phăng tui: “thoả giàu khi giương Gia Huy bị trầm cảm, song nhút nhát đấy mình lại chả ở bên đặng tương trợ anh. Trui ở nhà coi sóc con gái, nhát anh về tiến đánh khó nhọc tang béng Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa giò hàng 2.1 nhưng mà chỉ có đơn cỗ áo loa  tôi chứ đích thực muốn ép đầu cá chuyện trò. Buổi tui làm việc tại đại lục, tớ cảm nhận sự nứt rạn và lập tức đến gặp thầy thuốc dạ lý. Sau chuyện nà chúng tớ hử học cách đối bình diện đồng khó khăn cụm từ tui".

&Quot;với những chuyện vừa trải qua, mình muốn danh thiếp bạn biết ngành đánh nghiệp điện hình phức tạp hơn giàu so với cạc ngành làm nghiệp phim truyền hình. Điều quan yếu nhất xuể giữ chất là làm sao tặng ông xã thấy thoải chèo ở nhà và giúp anh ấy y ngơi”, quan tiền Vịnh Hà tâm tư trên tờ Apple Daily .

 Nguyễn Thủy 

0 nhận xét: