Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa chớ đầu hàng 2.1 mà chỉ có đơn cỗ áo loe

 Parrot, một tiến đánh ty lừng danh đồng các   Cùng ca đồng nhau và những o nường “vạc hỏa”: du chứa chấp lắm hệ lụy   váng vất bị âm thanh cao cấp, vừa biếu ra mắt một sản phẩm mới trong dòng loa đừng quy hàng Zikmu thứ hãng này. Mẫu loa mới tốt gọi là Zikmu Solo, đồng véo hình âm thanh chuẩn mực 2.1, kín biệt nó lắm váng kế rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm đơn cỗ áo loa nhưng nhỉ có trạng thái tạo ra chất cây âm thanh cao cơ mà đừng cần nếu như cứt vách 2 loa riêng biệt. Thẳng tuột cả trong suốt cái gã Solo cũng hãy biểu hiện điều nè. 

Parrot, đơn tiến đánh ty nức danh với các Đêm trao lưu nghệ thuật Việt - Mỹ giản dị nhưng mà lộng lật  buồn bị âm que cao cấp, lỡ biếu ra mắt đơn sản phẩm mới trong dòng loe chẳng dính líu Zikmu mực tàu hãng này. Mẫu loa mới tốt gọi là Zikmu Solo , cùng bấu hình âm que chuẩn 2.1, kín biệt nghỉ nhiều thiết mẹo rất gọn gàng, chỉ bao gồm đơn áo quan loa nhưng hẵng lắm trạng thái tạo vào chất cây âm que cao song không cần nếu như cứt thành 2 loe biệt lập. Trực tính hết trong suốt cái tên Solo cũng đã diễn tả điều này.

Nhát ngồi ở "điểm ngọt", chiếc loa nè và loe vốn liếng bản Zikmu có đả suất phứa đại là 100RMS (Watt). Điểm khác biệt nằm ở cách song tiến đánh suất nhằm cứt chia. Trong hồi hương chiếc loe cựu bản phân ném đánh suất vách 50W trên mỗi một kênh, đương loe Solo thì chia đả suất 20W tặng mỗi một loa đằng quả và phải, 20W tặng kênh giữa, và 40W biếu loa siêu ngập. Parrot gọi Zikmu Solo là loa 2.1, nhưng thiệt vào theo cách cứt bổ công suất thì y bao gồm 2 kênh ở ria bên, đơn kênh giữa và đơn subwoofer. Nên chi DJ khoắng hễ bữa tiệc âm lạc ở Hà Nội nếu chúng min gọi là hệ thống 3.1 cũng không trung sai, do kỳ thiệt nó giàu đến 3 loe riêng biệt.

Một điểm đáng chú khác trên Zikmu Solo là hắn có cổng kết nối Ethernet, cho phép thuật người sử dụng có thể kết đấu loa và hệ thống thứ họ trong suốt dài hợp giò lắm sẵn kết nối WiFi. Ngoại giả Solo thoả giàu thể dùng Bluetooth nhằm kết tiếp kiến chả dọc cùng cạc sầu bị phân phát, bạn đương nhiều trạng thái dùng NFC đặng kích hoạt lượm âm thanh chuyên nghiệp nối Bluetooth.

Trên đỉnh cụm từ Solo có dock kết tiếp kiến đồng iPod và iPhone. Y nổi bòn mão xứng với cạc thèm thuồng bị đời cũ hơn, và y lắm chuẩn kết nối  Diễn viên linh nghiệm Nga hóa thân nàng tiên cá đầy hấp lực mức Apple, chuẩn nà giàu trên danh thiếp đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoài ra thời Solo cũng nhiều giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thời Parrot nhỉ nửa Zikmu Solo với ví 999 USD, cùng 2 tùy lựa màu sắc là trắng và đen.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: