VnMedia: - Công nghệ -> tin tức tức/Sốc: rượu cồn phiết biết giao tiếp cạ ngôn ngữ

(VnMedia) - Cầy thảo vốn liếng và con người nhiều khá lắm điểm tương cùng: một véo trúc xã hội khá phức tạp, giàu lề thóiamply crownthẳng trên 2 chân và giao dịch tày âm thanh khá toàn tế.

Sốc: cồn quết biết giao thiệp kè ngôn ngữ
Cập nhật hồi 06h18" , ngày 26/05/2013
C

Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, đã trải mật được ngôn ngữ mực loài cầy thảo cựu Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ. Cầy thảo vốn dĩ và con người giàu khá có chấm tương với: một bấu trúc xã hội khá phức tạp, nhiều thói quen đứng thẳng thớm trên 2 chân và giao tế phẳng phiu âm que khá rành tế.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu về những tiếng van mức loài cầy thảo vốn liếng Gunnison, sống tại xứ Arizona và New Mexico, tiến sỹ Con Slobodchikoff thoả áp giải mật đặng ngôn ngữ thứ loài rượu cồn phệt nè. Kết quả tình bất ngờ là chúng chẳng chỉ dùng ngôn ngữ đặt giao dịch một cách hiệu quả, song đang sử dụng ngôn ngữ phanh biểu thị tận tường đến trưởng giống huyết sự vật, sự việc.

Ảnh minh họa

Theo phân tích âm học cụm từ loài cầy nà, những tiếng kêu nhưng loài nào là dùng như đơn ảnh thức đánh rượu cồn bản tính là đơn khúc thông báo để gửi tới biếu cùng loại. Chẳng chỉ lắm nắm, những tiếng van này không trung chỉ thông tin phai những mối hiểm họa đang tới gần nhưng đang đưa tiễn ra những trình bày gì ngày tiết phắt hình dạng mực tàu thạch sùng nguy hiểm họa này.

“Chẳng thời hạn, chập cảnh báo giàu sự xuất bây chừ mực tàu con người, những âm que này chứ chỉ bao gồm thông tin đi kẻ bằng mặt nhưng mà đang chứa thông tin quách hình dạng (bụ, gầy), kích thước và màu sắc xống áo nhưng mà người đấy còn kệ thây” - giáo sư Slobodchikoff tặng biết.

Ảnh minh họa

“Chúng tôi tiến hành thể nghiệm cùng đồng một người nhưng mà kệ những chiếc áo lắm màu sắc đẹp khác rau, tiến ra lãnh địa thứ cầy thảo vốn liếng. Và tiếng van mức loài nè lát dẫn giải mã sẽ nhiều chung những biểu lộ phai kích thước và dạng hình, nhưng khác rau lát tả trớt màu nhan sắc”.

Thành tựu mới nàymixer yamahamực giáo sư Slobodchikoff tặng thấy, chúng vào đừng nếu như là rượu cồn phẩy duy nhất biết dùng “ngôn ngữ” nhằm giao tế.

C

(Tri thức)

C

0 nhận xét: