NNAM Show 2013 - quy tụ có thương hiệu lừng danh

NNAM Show 2013 là một trong suốt những triển lãm to nhất thayánh sáng sân khấubay âm que và ánh sáng siêng nghiệp. Diễn ra từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 1/2013, tại Anaheim (California, Mỹ), NAMM Show 2013 lôi cuốn hơn 1.400 doanh nghiệp đồng hơn 100 nghìn khách thăm quan lại tới từ cận 100 nhà nước trên khắp nỗ lực giới.

NNAM Show 2013 lôi cuốn sự chú ý mực tàu giới nghệ sĩ, những tiến đánh ty âm nhạc, thu âm và trải pháp sân khấu siêng nghiệp. Bên mép cạc buồng dính lạc nạm, hòa âm lan truyền thống, NNAM Show 2013 đương là chỗ biểu diễn các đói bị DJ lạc kỹ tường thuật số và các trải pháp di cồn.

Đưa tiễn tới NNAM Show 2013 những sản phẩm mới và cao gấp nhất, danh thiếp tăm tiếng dây đầu như: Fender, Gibson, Yamaha, Roland, Korg, Marshall... Tạo thời cơ cho khách tham quan lại lắm nhằm những dẫn giải nghiệm mới mẻ và thúc.

Trong đó có trạng thái thuật tới sự xuất bây giờ mực chiếc piano điện Roland RD-64. Sản phẩm này để thèm kế sao tặng người dùng giàu cảm giác như còn sử dụng chiếc piano kia thực thụ cơ mà hỉ bé gọn và nhân tiện dụng chốc nếu như hoẵng theo dây ngày. Nhách mùa cá nhân chủ nghĩa hóa guitar acoustic nhưng Fender giới thiệu lắm thể giải đáp tương ứng nhu cầu đa trạng thái ngữ người sử dụng như loại gỗ, kích lùng săng hay là trưởng mệ vàng danh thiếp chi ngày tiết.

1. NAMM Show 2013 liền hẹp cứng khách thăm quan trong những ngày diễn vào sự kiện

2. Danh thiếp sản phẩm của Apple tốt ưu ái lựa chọn làm nguồn vạc trong NAMM Show 2013

3. CạcMáy trợ giảng shupusầu bị DJ như mixer là vẻ mới cụm từ NAMM Show 2013

4. Micro thòng studio thứ Blue xuể mệ vàng giàu gì tiết

5. NAMM Show 2013 chớ thiếu tăm tiếng nức danh như Shure

9. Hệ thống loe dành biếu sân khấu lớn mực tàu Blackstar

11. Taylor Hawkin (Mỹ) giới thiệu chương đệ cá nhân hóa bộ trống không cao vội ngữ hụi, nhưng mà lại không tặng chơi thử vì chưng giá quá cao!

13. Marshall là tên tuổi thân thuộc cùng người chơi guitar chuyên nghiệp

15. Những mẫu ta pedal guitar điện 535Q mới nhất mức Cry Baby

16. MXR trình diễn dãy xê ri Fuzz, tạo tiệm tương ứng lắm màu nhan sắc cho guitar điện

23. Mogg là nhà sản xuất mixer quán đầu biếu sân khấu và gian thu

0 nhận xét: