[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại cho người mộng mị chụp hình

Nokia Lumia 1020 cùng làm nghệ Pureview thực thụ là một quả bom tấn mực tàu Nokia dành biếu những người đam mê chụp hình. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cộng đồng ống kiếng Zeiss giàu 6 thấu triệt kính (trong đấy giàu một thấu suốt kiếng thủy toàn) và chống rung quang đãng học hứa hẹn sẽ tiễn đến tặng bạn đơn bắt ảnh thiệt sự hoàn hảo. Không những vậy Mười Hai mươi còn nổi trang bị 1 đèn LED đặt quay, 1 đèn xenon được chụp như những chiếc máy hình đích thực. Một sự hỗ trợ rất ngoạn trang mục phăng phần ánh sáng tặng một thèm thuồngánh sáng sân khấuđộng chụp ảnh. Nokia hãy vượt sang phanh những khó khăn dận kích thước quết lý được đưa tiễn tới tặng người dùng đơn chiếc smartphone cùng đả nghệ chụp hình chóp nhất bây chừ.



Chẳng những ổ trổi dận công nghệ phần cứng, Mười hai mươi còn nổi trang bị tận răng đi phần mềm dẻo. Y tặng phép người sử dụng bướng lịm ra được tính hạnh và điều chỉnh cạc thông số chụp hình của máy như tự chỉnh tay phơi sáng, thăng bằng trắng, ISO và thậm chí trần thuật hết lấy vẻ tay, biến Nó vách một chiếc máy hình thu bé thực thụ.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn độ hiểu kĩ hơn trớt đánh nghệ phần rắn và danh thiếp phần mềm mỏng tương trợ đắc sức cho chiếc Mười hai mươi nà.


Thiết phương kế vị @ BaroTo


Mời tham dự cá thi cử"chạm trổ giỏi tiến đánh Infographic" (lượt 2)
Bài infographic nà đừng tham dự cá thi.

0 nhận xét: